Categories: Blog

by marketing_nsg2

Share

Categories: Blog

Share

Hà Tiên được mệnh danh là địa điểm du lịch nổi tiếng và đầy hấp dẫn với nhiều cảnh vật thiên nhiên nên thơ tạo cho du khách một kỳ nghỉ đầy thú vị. Nếu du khách muốn đến đây tham quan và đang phân vân chưa biết nên chọn khách sạn nào. Thì đâu là một bài viết của New Star Group sẽ gợi ý cho du khách list 20 khách sạn cao cấp Hà Tiên để du khách đọc tham khảo và lựa chọn.

Khách Sạn River Hà Tiên – Khách Sạn Hà Tiên 4 Sao

Tọa lạc tại một vị trí vô cùng đắc địa bên bờ sông Giang Thành, bên trái là đầm Đông Hồ, bên phải là cầu Tô Châu, phía trước là hai ngọn núi mang hình dáng của hai chú voi, River Hotel hứa hẹn là điểm dừng chân lý tưởng cho kỳ nghỉ dưỡng tại Hà Tiên, Kiên Giang của bạn. Khách sạn cao cấp Hà Tiên này được thiết kế tựa như một chiếc du thuyền nguy nga, lộng lẫy trên dòng sông Giang Thành. Đây là Khách Sạn Hà Tiên 4 Sao với chất lượng dịch vụ và cơ sở hạ tầng rất tốt được nhiều du khách đánh giá rất cao tại khu vực miền Tây này. 

River Hotel cung cấp cho bạn các phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi với những thiết bị hiện đại, có hướng nhìn ra biển, sông, núi hay toàn cảnh thị xã Hà Tiên, mang đến không gian gần gũi với thiên nhiên.

Khách Sạn cao cấp Hà Tiên

Lựa chọn nghỉ tại khách sạn River Hotel một trong những khách sạn cao cấp Hà Tiên, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ cao cấp như bể bơi ngoài trời, phòng karaoke, nhà hàng nổi, cà phê du thuyền, thưởng thức các món ăn hấp dẫn tại làng nướng ven sông,… Bên cạnh đó, khách sạn cũng cung cấp các dịch vụ tổ chức tiệc cưới, tiệc sinh nhật, hội nghị, hội thảo,… phục vụ nhu cầu đa dạng của du khách.

Khách Sạn Sammy Hà Tiên

Tọa lạc tại vị trí đắc địa thuộc địa phận Thị xã Hà Tiên, khách sạn Sammy Hà Tiên nằm tựa lưng vào núi Bình San, mặt hướng đầm Đông Hồ sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến đi của bạn.

Khách Sạn cao cấp Hà Tiên

Với hướng nhìn ra đầm Đông Hồ và núi Bình San, du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh Thị xã Hà Tiên dưới anh bình minh cũng như hoàng hôn tuyệt đẹp từ mỗi phòng nghỉ của khách sạn. Bên cạnh đó, nhà hàng Hà Tiên Xưa mang đến cho du khách những món ăn Á – Âu và các đặc sản địa phương hấp dẫn được chế biến từ các đầu bếp chuyên nghiệp.

Khách Sạn cao cấp Hà Tiên

 Khách Sạn Hải Phượng Hà Tiên

Khách sạn Hải Phượng có địa chỉ ở số 52, đường Đặng Thùy Trâm, phường Bình San, thành phố Hà Tiên. Khách sạn được đánh giá trong top khách sạn cao cấp Hà Tiên với các phòng có diện tích khoảng 25m2. Khách sạn có 5 tầng lầu và có thang máy. Hải Phượng nằm gần bến tàu ra đảo Nam Du và Phú Quốc, vì thế khá thuận lợi cho những du khách muốn tham quan Hà Tiên rồi di chuyển đến hai đảo này. Và nơi đây cũng thuận tiện để bạn gặp đón tiếp đối tác và giới thiệu cho họ biết thêm về các dự án Phú Quốc đang phát triển

Khách Sạn cao cấp Hà Tiên

Ngoài ra, khách sạn Hải Phượng Hà Tiên còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong việc đặt phòng mua vé tham quan…Do đó, lựa chọn khách sạn cao cấp Hà Tiên này để nghỉ ngơi sẽ mang lại cho bạn rất nhiều sự thuận tiện và dễ dàng.

>> Xem thêm: Khám Phá Top 9 Đơn Vị Phân Phối Bất Động Sản Cao Cấp Uy Tín Nhất

Khách Sạn Đồng Tâm Hà Tiên

Địa điểm lưu trú tiếp theo mà bạn nên tham khảo khi tới Hà Tiên đó chính là khách sạn Đồng Tâm. Đây là khách sạn cao cấp Hà Tiên có 54 phòng nghỉ. Tất cả các phòng đều được thiết kế rất hiện đại và sang trọng. Đặc biệt, view rất đẹp và thoáng mát. Do đó, bạn có thể yên tâm khi quyết định chọn Đồng Tâm làm nơi nghỉ ngơi cho mình.

Khách Sạn cao cấp Hà Tiên

Các dịch vụ tiện nghi của khách sạn Đồng Tâm Hà Tiên đều được trang bị đầy đủ như phòng họp, nhà hàng, chỗ đỗ xe, hệ thống wifi miễn phí và dịch vụ quán cafe, ăn uống…Ngoài ra, tại mỗi phòng nghỉ đều có máy lạnh, quầy bar nhỏ và cả bàn làm việc để du khách cảm nhận như đang ở chính ngôi nhà của mình. Đem đến cho du khách sự thoải mái khi chọn khách sạn cao cấp Hà Tiên này làm nơi nghỉ dưỡng.

Khách Sạn Dủ Hưng Hà Tiên

Đây là khách sạn cao cấp Hà Tiên được rất nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích. Nó thực sự là điểm nghỉ ngơi tuyệt vời để bạn được tận hưởng một chuyến đi du lịch vui vẻ với nhiều thời gian để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng hơn.

Khách Sạn cao cấp Hà Tiên

Nằm ở trung tâm của thành phố Hà Tiên nên việc chọn khách sạn Dủ Hưng để nghỉ ngơi sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc đi lại và khám phá các địa điểm du lịch khác. Dủ Hưng nằm ở vị trí trung tâm cách thành phố Kampot khoảng gần 50km. Tại Dủ Hưng có bãi đậu xe miễn phí, có dịch vụ cho thuê xe đạp, quầy lễ tân và nhân viên hỗ trợ phục vụ 24/24h.

Khách Sạn Hải Vân Hà Tiên

Khách sạn cao cấp Hà Tiên này nằm ngay tại trung tâm thị xã. Đặc biệt, nó cách chợ chỉ khoảng 500m. Do đó, sẽ rất thuận tiện nếu như bạn muốn ra chợ mua đồ và tham quan cuộc sống của người dân nơi đây. Từ đây đi tới các địa điểm tham quan nổi tiếng của Hà Tiên không quá xa. Chính vì vậy, lựa chọn khách sạn Hải Vân Hà Tiên sẽ rất thuận tiện cho bạn trong việc đi lại và di chuyển tới các khu du lịch, nghỉ dưỡng, tham quan khác. 

Hà Tiên luôn chào đón bạn bởi rất nhiều cảnh đẹp nên bạn cần phải dành nhiều thời gian hơn nữa để khám phá hết vẻ đẹp của nơi đây.

Khách Sạn cao cấp Hà Tiên

Tại khách sạn cao cấp Hà Tiên này, bạn còn được phục vụ các món ăn ngon do chính nhà hàng của Hải Vân chế biến. Không những vậy, hệ thống sân khấu, hội trường, hội nghị tại đây rất thích hợp để bạn có thể tổ chức các bữa tiệc lớn. Do đó, nếu bạn muốn tìm một nơi nghỉ ngơi tốt và phù hợp để tổ chức các hoạt động tập thể thì khách sạn Hải Vân sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn.

 Khách Sạn Pháo Đài Hà Tiên

Khách sạn Pháo Đài được xây dựng bên trên một ngọn đồi, nơi đây là một trong mười cảnh đẹp của Hà Tiên Thập Cảnh và được ông Mạc Thiên Tích ca ngợi trong thơ văn của mình có tên là Kim Dự Lan Đào tọa lạc tại số 1 đường Mạc Thiên Tích.

Sở hữu vị trí đẹp đặc địa nên khách sạn cao cấp Hà Tiên gần biển này sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn khám phá. Khách sạn này nằm ở vị trí vô cùng đặc biệt. Đứng ở khách sạn Pháo đài Hà Tiên, bạn sẽ được nhìn ngắm ngọn đồi phía xa.

Khách Sạn cao cấp Hà Tiên

Với vị trí được xây dựng trên đồi cao hơn 10m và trấn ngay cửa biển Hà Tiên,đã tạo nên một vị trí tuyệt vời cho khách sạn Pháo Đài, tại đây du khách có thể ngắm cảnh biển và toàn cảnh thị xã du lịch khi nghỉ dưỡng. Du khách sẽ hài lòng khi lựa chọn khách sạn cao cấp Hà Tiên này.

Khách Sạn Ánh Vân Hà Tiên 

Khách sạn cao cấp Hà Tiên này có vị trí rất gần chợ. Do đó, vào ban đêm, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội được tới đây tham quan và khám phá cuộc sống về đêm của những con người nơi đây. Chợ đêm Hà Tiên Kiên Giang có bán rất nhiều món ăn ngon và hấp dẫn để bạn thưởng thức. Đặc biệt, tại đây cũng có bán rất nhiều quần áo rẻ và đẹp.

Từ khách sạn Ánh Vân Hà Tiên, bạn cũng có thể đi tham quan, vãn cảnh chùa cách đó khoảng 3km. Bởi Ánh Vân nằm ngay trung tâm của thị xã nên rất thuận lợi cho các chuyến đi tham quan, du lịch khác.

Khách sạn cao cấp Hà Tiên được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung và năng động với 1 tầng trệt và 4 lầu. Tổng số phòng nghỉ là 44 phòng. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi dịch vụ cần thiết để đảm bảo bạn sẽ có được không gian tốt nhất để nghỉ ngơi.

Khách Sạn Hà Tiên Hạnh Phúc

Hạnh Phúc là khách sạn cao cấp Hà Tiên được rất nhiều người yêu thích. Đây là khách sạn 2 sao cao cấp được trang bị đầy đủ các dịch vụ tiện ích cần thiết. Phòng nghỉ được lắp đặt hệ thống điều hòa, phòng tắm riêng biệt…Do đó, bạn sẽ có được không gian tốt nhất để nghỉ ngơi khi tới Hà Tiên du lịch.

Khách Sạn cao cấp Hà Tiên

So với các khách sạn cao cấp Hà Tiên khác thì Hạnh Phúc cũng là một trong những điểm dừng chân mang tới sự hài lòng dành cho quý khách. Tại mỗi phòng nghỉ ngoài trang bị các thiết bị cần thiết thì khách sạn còn cung cấp tivi, tủ quần áo, khu vực có ghế ngồi để bạn có thể thoải mái ngồi nghỉ ngơi, thư giãn.

Khách sạn Happy Hà Tiên được rất nhiều du khách đánh giá cao về mặt chất lượng. Đây thực sự là địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng để bạn có được một chuyến đi du lịch thực sự vui vẻ.

Khách Sạn Mũi Nai Hà Tiên

Khách sạn Mũi Nai tọa lạc tại bãi Sau, phường Pháo Đài, thị xã Hà Tiên gần khu du lịch mũi nai hà tiên. Khách sạn Mũi Nai cách trung tâm thị xã Hà Tiên 6 km, cách sân bay Rạch Giá khoảng hơn 2 tiếng đi xe.

Mũi Nai là khách sạn cao cấp Hà Tiên gần biển được đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ tốt. Điểm dừng chân này sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho những ai muốn khám phá và tận hưởng một chuyến du lịch thực sự thoải mái và vui vẻ.

Khách Sạn cao cấp Hà Tiên

Tới đây, bạn sẽ được thỏa sức nô đùa tắm mát tại một trong những bãi biển Hà Tiên đẹp nhất nơi đây. Từ đây đi tới đầm Đông Hồ, lăng Mạc Cửu…cũng rất gần.

Khách Sạn Hải Yến Hà Tiên

Nằm trong danh sách các khách sạn cao cấp Hà Tiên đang được yêu thích nhất hiện nay, Hải Yến luôn là điểm dừng chân mang lại cho bạn rất nhiều những tiện ích dịch vụ đẳng cấp nhất. 

Khách Sạn cao cấp Hà Tiên

Khách sạn này có vị trí thuận lợi, chỉ mất vài phút để đến khu phố cổ thú vị. Với thiết kế rộng rãi và khuôn viên lớn, Hải Yến mang đến cho du khách không gian mở và thoải mái. Các phòng nghỉ tại đây không chỉ rộng rãi mà còn thoáng đãng.Đặc biệt, nếu bạn đang muốn tìm một khách sạn cao cấp Hà Tiên gần vị trí trung tâm thì nên chọn lựa Hải Yến để đặt phòng.

Khách Sạn Long Châu Hà Tiên

Khách sạn Long Châu một trong những khách sạn cao cấp Hà Tiên gần biển và là sự lựa chọn của nhiều người, nhờ vào sự hiện đại và sang trọng của các phòng nghỉ, với những tiện ích như tủ quần áo, quầy bar và phòng tắm tiện nghi.

Khách Sạn cao cấp Hà Tiên

Khách Sạn Thành Lộc Hà Tiên

Khách sạn cao cấp Hà Tiên cách sân bay Phú Quốc khoảng 58km nên việc di chuyển tới khách sạn Hà Tiên Thành Lộc không quá xa. 

Các phòng đều được trang bị máy lạnh, tivi và một số phòng còn được trang bị cả khu vực dùng để tiếp khách. Do đó, đối với những du khách tới đây để kết hợp du lịch với công việc có thể chọn khách sạn Thành Lộc Hà Tiên để nghỉ ngơi và tiếp đón khách hàng, đối tác của mình.

Khách Sạn cao cấp Hà Tiên

Không chỉ vậy, Thành Lộc còn là khách sạn cao cấp Hà Tiên có hồ bơi ngoài trời rộng lớn, tạo điều kiện thuận lợi để bạn thư giãn, tận hưởng không khí dễ chịu trong mùa hè nắng nóng. Đây là điểm đến hoàn hảo để tận hưởng những trải nghiệm thú vị và thoải mái khi du lịch đến Hà Tiên.

Khách Sạn Kim Có Hà Tiên

Khách sạn Kim Có là nơi mang tới cho bạn địa chỉ lưu trú tốt nhất để nghỉ ngơi. Hệ thống phòng ốc rất sang trọng và đầy đủ tiện nghi hiện đại. Đặc biệt, vị trí của khách sạn Kim Có rất thuận tiện trong việc đi lại và di chuyển tới các nơi khác nên khách sạn cao cấp Hà Tiên này rất nhiều khách du lịch đã chọn lựa địa điểm này để nghỉ ngơi.

Đây là khách sạn cao cấp Hà Tiên gần biển được rất nhiều người yêu thích. Bởi tới đây, bạn sẽ được khám phá nhìn ngắm toàn bộ cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp của Hà Tiên đặc biệt là bãi biển xanh, cát trắng và nắng vàng.

Đội ngũ nhân viên của Khách sạn Kim Có rất nhiệt tình, chu đáo nên chắc chắn khi tới đây nghỉ ngơi, bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng. Mọi thông tin, vướng mắc cần được giải đáp sẽ được nhân viên của Kim Có giải đáp tận tình nhất.

Có thể nói trong số các khách sạn cao cấp Hà Tiên thì Kim Có là địa điểm lý tưởng nhất để bạn có thể chiêm ngưỡng khám phá toàn bộ cảnh đẹp của biển cả nơi đây.

Khách Sạn – Bungalow Seaside Mũi Nai 

Khách sạn Bungalow Seaside Mũi Nai được đánh giá một trong những Khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Hà Tiên vị trí nằm cạnh bờ biển Mũi Nai với đầy đủ tiện nghi: Máy lạnh, Máy tắm nước nóng, Tivi, Tủ Lạnh, Điện thoại, Tủ đựng quần áo.

Khách Sạn cao cấp Hà Tiên

Khách sạn – Bungalow Seaside Mũi Nai sẽ điểm đến lý tưởng cho những người muốn tận hưởng không khí biển cả và thoải mái từ dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng.

>> Xem thêm: Du Lịch Hà Tiên – Khám Phá Thiên Đường Của Du Lịch Biển Miền Tây

Sele House – Khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Hà Tiên

Sele House tọa lạc tại thành phố Hà Tiên, cách Bảo tàng Tỉnh Kampot 48 km và ga tàu Kampot 48 km. Chỗ nghỉ này nằm trong bán kính 28 km từ Cầu tàu Kep, 36 km từ Chùa Wat Samathi và 45 km từ núi Phnom Chisor. Nơi đây cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

  • WiFi được cung cấp miễn phí cho tất cả các khách trong khi một số phòng có ban công.
  • Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Phú Quốc, cách khách sạn 74 km.

Khách Sạn cao cấp Hà Tiên

Địa Điểm Du Lịch Hà Tiên

Hà Tiên Mùa Nào Đẹp Nhất?

Hà Tiên nằm trong vùng nhiệt đới gió mùa cận xích đạo, nhiệt độ trung bình hàng năm khoảng 27 độ C, nhiệt độ trung bình thấp nhất là 23,9 độ C, thường rơi vào khoảng tháng 12 – tháng 1; nhiệt độ cao nhất là 30,2 độ C, thường rơi vào tháng 4 – 5. Mùa mưa từ tháng 5 đến tháng 10, có nhiều năm mùa mưa đến sớm và kết thúc muộn hơn các khu vực khác của đồng bằng Sông Cửu Long. Nhìn chung, phần lớn thời gian ở Hà Tiên khí hậu mát mẻ trong lành, phù hợp cho những chuyến tăm biển hay tham quan danh lam thắng cảnh.

Thời điểm tốt nhất để đến Hà Tiên là sau tết nguyên đán cho tới tháng 5, qua tháng 6 bắt đầu mùa mưa ở Nam Bộ sẽ không tiện cho việc đi lại, tham quan.

Đi Hà Tiên Đường Nào Gần?

Từ TP. HCM đi Hà Tiên khoảng 350 km, thời gian di chuyển mất từ 7 – 8 tiếng. Các hãng xe chạy tuyến Tp.HCM-Hà Tiên thường xuất phát từ văn phòng các hãng xe ở TP.HCM hoặc ở bến xe miền Tây điểm dừng là tại bến xe Hà Tiên.

 Bạn có thể liên hệ bến xe miền Tây: 395 Kinh Dương Vương, phường An Lạc, Quận Bình Tân Tp.HCM để mua vé hay liên hệ một số hãng xe chạy tuyến Sài Gòn – Hà Tiên để biết thêm giờ chạy và giá vé chính xác.

Đồi Nai Vàng Resort

Khu du lịch Đồi Nai Vàng resort tọa lạc tại Bãi sau của Khu du lịch Mũi Nai (Hà Tiên), nơi có bãi tắm đẹp nhất Hà Tiên. Là một khu BĐS Hà Tiên đáng để khai thai. Tại nơi đây Tương truyền vì mãi mê cảnh đẹp ở đây mà một chú Nai thần quên mất giờ về rừng.

Khách Sạn cao cấp Hà Tiên

Khu du lịch Đồi Nai Vàng (Hà Tiên) gồm resort 12 phòng khách sạn biệt thự mini chuẩn 2 sao hướng biển trên triền núi; Nhà hàng ven biển; Khu cafe Đồi Mộng yên tĩnh và lãng mạng. Resort chỉ cách Bãi tắm Mũi Nai (bãi tắm đẹp nhất Hà Tiên) chừng 100m, cát ở đây chứa nhiều bùn khoáng, khi đắp cát lên người sẽ rất tốt cho làn da. Resort tích hợp các dịch vụ – trò chơi trên biển: Ca Nô cao tốc; Jetski; Chèo thuyền Kayak; Câu cá…Dịch vụ massage phục hồi thể lực gồm Jacuzzi, Steambath, Sauna.

Các Khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Hà Tiên – Khách Sạn Hà Tiên Gần Chợ Đêm

Đây là những khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Hà Tiên gần chợ đêm các du khách có thể tham khảo: 

  • Khách sạn Hà Tiên, Địa chỉ: Đường Hùng Vương, Hà Tiên
  • Khách sạn Hòa Bình, Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Hà Tiên
  • Khách sạn Mỹ Đình, Địa chỉ: Đường Mạc Cửu, Hà Tiên
  • Khách sạn 19/5,  Địa chỉ: Đường 19/5, Hà Tiên
  • Khách sạn Lan Anh,  Địa chỉ: Đường Nguyễn Trung Trực, Hà Tiên

>> Xem Thêm: New Vegas Hà Tiên – Dự Án Khu Đô Thị Thương Mại Bên Biển

Trên đây là những khách sạn cao cấp gần biển nổi tiếng tại Hà Tiên. Có khách sạn 4 sao, 3 sao, 2 sao với những tiện ích và trang thiết bị phù hợp với mỗi dòng khách du lịch. Hy vọng rằng những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm quý báu trong hành trình du lịch của mình. Mỗi chuyến đi là một hành trình khám phá, và khách sạn, các khu nghỉ dưỡng cao cấp sẽ là địa điểm lý tưởng không thể thiếu trong chuyến đi nghỉ dưỡng của du khách. Hãy để cuộc phiêu lưu bắt đầu và tận hưởng từng khoảnh khắc thoải mái tại khách sạn cao cấp Hà Tiên!

Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi đi du lịch Hà Tiên theo những đánh giá chi tiết từ New Star Group

 

Tin Tức Liên Quan