Categories: Blog

by marketing_nsg6

Share

Categories: Blog

Share

Đơn vị phân phối bất động sản cao cấp là những tổ chức chuyên nghiệp hoạt động trong lĩnh vực môi giới và phân phối các loại bất động sản đẳng cấp và sang trọng. Với sự am hiểu sâu sắc về thị trường và kinh nghiệm chuyên môn, các đơn vị này cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và độc quyền cho các dự án bất động sản hàng đầu, bao gồm căn hộ cao cấp, biệt thự, khu đô thị thượng lưu, và các dự án thương mại và khách sạn sang trọng. Đồng thời, họ cũng tạo ra một mạng lưới rộng lớn của khách hàng tiềm năng và đối tác trong cộng đồng thượng lưu, đảm bảo rằng bất động sản cao cấp của họ được tiếp cận và tiếp thị một cách hiệu quả nhất.

1. Novaland

Đứng đầu danh sách là Novaland, đơn vị phân phối bất động sản cao cấp, đã xây dựng thành công hình ảnh là biểu tượng của sự đổi mới và lối sống hiện đại. Các dự án của Novaland không chỉ là những nơi ở sang trọng, mà còn là điểm đến của phong cách sống đẳng cấp. Với cam kết tạo ra cộng đồng sống sôi động, Novaland không ngừng định hình tương lai của thị trường bất động sản cao cấp tại Hà Nội.

Novaland

2. Savills Việt Nam

Đơn vị phân phối bất động sản cao cấp, Savills, một cái tên nổi tiếng trên toàn thế giới, đã để lại dấu ấn của mình trên bản đồ bất động sản Hà Nội. Savills Việt Nam cung cấp một loạt các dịch vụ bất động sản bao gồm mua bán và cho thuê bất động sản thương mại và nhà ở, quản lý bất động sản, định giá, tư vấn và nghiên cứu. Các dự án của Savills định nghĩa lại sang trọng, mang đến một trải nghiệm sống không giới hạn. Savills Việt Nam là biểu tượng của sự tinh tế và đẳng cấp trong lĩnh vực bất động sản là một đơn vị phân phối bất động sản cao cấp.

Savills

3. Nam Long

Đơn vị phân phối bất động sản cao cấp, Nam Long, với lịch sử phong phú, là một cái tên đáng tin cậy trong ngành. Các dự án của họ phản ánh sự hiểu biết sâu sắc về xu hướng thị trường và nhu cầu thay đổi của người sở hữu nhà. Những dự án của Nam Long là biểu tượng của sự ổn định và đáng tin cậy.

4. Đất Xanh Group

Được biết đến là một đơn vị phân phối bất động sản cao cấp với cam kết vững chắc về chất lượng, Đất Xanh Group là đơn vị phân phối bất động sản cao cấp hàng đầu. Với danh tiếng vững vàng, công ty đã tạo ra một vị thế độc đáo trên thị trường, điều này được thể hiện qua danh mục dự án xuất sắc của họ. Từ căn hộ sang trọng đến những biệt thự được thiết kế tinh tế, Đất Xanh Group mang đến những lựa chọn chất lượng và đáng tin cậy cho những người đang tìm kiếm không gian sống cao cấp. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại bài viết đơn vị tư vấn quản lý bán hàng BĐS – tại sao quan trọng?

5. Cen Group

Cen Group là một người chơi năng động nổi tiếng với danh mục đa dạng và là một đơn vị phân phối bất động sản cao cấp. Cen Group thường xuyên tham gia vào các dự án bất động sản đa dạng, từ các dự án nhà ở, căn hộ cao cấp, đến khu đô thị mới và các dự án thương mại. Điều này giúp tập đoàn mở rộng hoạt động của mình trên toàn quốc và đóng góp vào sự phát triển của ngành bất động sản Việt Nam. CenGroup phục vụ một loạt các sở thích khác nhau. Sự nhấn mạnh vào giá cả phải chăng mà không làm giảm chất lượng là điểm đặc biệt.

6. Hải Phát

Hải Phát là từ ngữ đồng nghĩa với sự đổi mới và cuộc sống đương đại một tròn những đơn vị phân phối bất động sản cao cấp. Các dự án của họ nổi bật với kiến trúc hiện đại và thiết kế có tâm, là sự lựa chọn của những người đánh giá sự hòa quyện giữa thẩm mỹ và tính chức năng.

>>Xem Thêm: Dự Án New Alys – Dự Án Khu Nghỉ Dưỡng Cao Cấp Tại Hà Tiên

7. Sacomreal

Sacomreal là một đơn vị phân phối bất động sản cao cấp với một cái tên nổi bật trong cảnh bất động sản Hà Nội. Với sự tập trung vào các dự án bền vững và hướng cộng đồng, Sacomreal đã giành được uy tín với việc cung cấp những không gian hài hòa giữa cuộc sống hiện đại và ý thức môi trường. Với kinh nghiệm và uy tín đã được thử thách qua nhiều năm hoạt động, Sacomreal cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực bất động sản.

8. Danh Khôi Dịch Vụ

Danh Khôi Dịch Vụ tự hào về việc cung cấp không chỉ là các bất động sản mà còn là các dịch vụ toàn diện. Danh Khôi Dịch Vụ là một công ty hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ về bất động sản và quản lý tài sản tại Việt Nam. Cam kết với sự hài lòng của khách hàng, đảm bảo một trải nghiệm mượt mà cho những người sở hữu.

9. CBRE

đơn vị phân phối bất động sản cao cấp hàng đầu thế giới, CBRE mang đến sự chuyên nghiệp hàng đầu của mình đến Hà Nội. Các dự án của công ty không chỉ tập trung vào không gian mà còn là về việc tạo ra trải nghiệm sống đẳng cấp. Cam kết đổi mới và chất lượng của CBRE rõ ràng trong từng dự án mà họ triển khai.

Thị trường bất động sản Hà Nội đang phát triển và biến đổi, và những 9 đại lý này đóng một vai trò quan trọng trong việc định hình cảnh quan của nó. Cho dù bạn đang tìm kiếm một căn hộ sang trọng hay một biệt thự thiết kế tốt, việc khám phá các dự án từ những công ty uy tín hay New Star Group một đơn vị phân phối bất động sản cao cấp hứa hẹn một hành trình đến với đỉnh cao của chất lượng, đổi mới và cuộc sống hiện.

Trên đây là những thông tin về những đơn vị phân phối bất động sản cao cấp của New Star Group. Hy vọng với những thông tin hữu ích này đến nhà đầu tư thông thái.

>>Xem Thêm:New Vegas Hà Tiên – Dự Án Khu Đô Thị Thương Mại Bên Biển

Tin Tức Liên Quan