Categories: Blog

by NSG marketing

Share

Categories: Blog

Share

Phú Quốc, hòn ngọc của Việt Nam, không chỉ nổi tiếng với bãi biển tuyệt vời mà còn thu hút sự chú ý với tình hình đất đai đang trải qua những thách thức và cơ hội đặc biệt. Bài viết này sẽ đưa bạn vào hành trình khám phá về tình hình đất Phú Quốc hiện nay, từ những thách thức đối mặt đến những cơ hội rộng lớn mà đảo ngọc này mang lại.

Tình Hình Thị Trường Nhà Đất Phú Quốc Hiện Nay

Địa Hình Phú Quốc Có Lợi Thế Gì?

Tình hình đất Phú Quốc hiện nay là vùng biển có 22 quần đảo lớn nhỏ, đặc biệt đảo Phú Quốc lớn nhất có diện tích 590 km², có chiều dài 49km. Địa hình thiên nhiên ưu đãi, có biển, có 99 ngọn núi đồi, có đất bằng phẳng, đặc biệt Phú Quốc còn hơn Singapore là có hồ nước ngọt, không cần phải vận chuyển nước ngọt từ đất liền ra đảo. Phú Quốc có thể phát triển không những du lịch biển mà còn du lịch thám hiểm với những dãy núi cao trùng trùng điệp điệp. Lượng khách du lịch đến Phú Quốc đang tăng trưởng mạnh gấp đôi tốc độ tăng trưởng ở Đà Nẵng và Nha Trang. Những điều này cũng tạo ra cơ hội cho các nhà đầu tư tư vấn phát triển dự án bất động sản tại Phú Quốc, khi tiềm năng du lịch của địa điểm này đang ngày càng được thị trường đánh giá cao.

Dự án New Vegas Hà Tiên là biểu tượng của sự sang trọng và tiện nghi, mang đến cho cư dân một không gian sống đẳng cấp với đầy đủ các tiện ích và dịch vụ cao cấp, hứa hẹn một cuộc sống lý tưởng giữa lòng thành phố sầm uất.

Sự Biến Động Giá Bất Động Sản Phú Quốc Thời Gian Qua

Tình hình đất của Bất Động Sản Phú Quốc, giới đầu tư sâu sắc với hiện tượng mua bán chuyển nhượng nhà đất Phú Quốc làm cho giá đất nơi đây tăng cao không ngừng. Các sản phẩm như shophouse, biệt thự biển, nhà phố liền kề, minihotel,.. ở các dự án bất động sản Phú Quốc cũng tăng giá liên tục.

Thị trường bất động sản nhà đất Phú Quốc đã trải qua3 cơn sốt đất kể từ năm 2010, đặc biệt năm 2015, bất động sản Phú tăng trưởng mạnh mẽ. Nhất giai đoạn từ cuối năm 2017 đầu 2018 đến cuối 2020 thị trường bất động sản có vẻ trầm lắng.

Vào đầu tháng 4 năm 2018, Phó thủ tướng Trương Hòa Bình cùng bộ chính trị đã chỉ đạo cho phái đoàn Thanh tra Chính phủ thanh tra Đảo Ngọc về mảnh đất nông nghiệp trước sự hỗn loạn của Thị trường Bất động sản Phú Quốc.Tỉnh ủy Kiên Giang cũng có công văn yêu cầu ngành công an điều tra phá rừng, đặc biệt là Sở tài nguyên và môi trường Phú Quốc chỉ đạo siết chặt công tác quản lý đất đai, bao chiếm đất công của nhà nước.

Khám phá vị trí đắc địa và tiện ích hiện đại tại các dự án bất động sản của NewStarLand, nơi mà không gian sống trở thành biểu tượng của sự sang trọng và tiện nghi.

>> Xem thêm: Khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Hà Tiên

Những Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Giá Bán Đất Tại Phú Quốc

Đất là tài sản có giá trị lớn với khả năng tăng giá cao. Tuy nhiên, không phải đất ở khu vực nào cũng có giá bán giống nhau, tình hình đất Phú Quốc hiện nay  cũng vậy. Việc hiểu rõ các yếu tố ảnh hưởng tới giá bán đất ở Phú Quốc giúp khách hàng chọn được mảnh đất đẹp, giá bán hợp lý.

Vị Trí Đất Vàng

Đây là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá trị của mảnh đất trong tình hình đất Phú Quốc hiện nay. Những khu đất nằm ở vị trí thuận lợi, gần các trục đường lớn, tiện ích xã hội, đông dân cư có giá bán cao. Chẳng hạn, các khu đất gần Khu Đô Thị Thương Mại Hà Tiên thường được đánh giá cao về giá trị, do tiềm năng phát triển và sự thuận tiện về giao thông, dịch vụ. Ngược lại, các thửa đất xa trung tâm, ít đường lớn đi qua sẽ có giá bán thấp hơn. Bên cạnh đó, bất động sản ở vùng trũng, thấp, hay bị ngập nước vào mùa mưa luôn có giá bán thấp hơn so với những khu vực ở địa hình cao.

Cơ Sở Hạ Tầng

Cơ sở hạ tầng được xem là đòn bẩy cho tình hình đất Phú Quốc hiện nay tăng giá. Nguyên nhân là do các khu vực có hạ tầng hoàn thiện sẽ phục vụ đời sống tốt hơn, tạo động lực phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội. Thực tế cho thấy, các khu vực có cơ sở hạ tầng càng hoàn thiện, giá bán càng cao và ngược lại.

Căn hộ New Vegas Hà Tiên: sang trọng và tiện nghi, mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp tại trung tâm thành phố Hà Tiên.

Tiện Ích Xung Quanh

Hệ thống tiện ích có thể kể đến gồm hệ thống điện, nước, thông tin liên lạc… Các công trình này tác động đáng kể đến giá trị bất động sản Phú Quốc. Người mua có xu hướng chọn những khu vực gần các công trình tiện ích để thuận tiện sinh hoạt.

Tiềm Năng Phát Triển

Tiềm năng phát triển trong tình hình đất Phú Quốc hiện nay là một trong những yếu tố được nhà đầu tư quan tâm khi mua đất. Các mảnh đất ở Phú Quốc có tiềm năng phát triển tốt được săn đón mạnh và ngược lại. Việc chọn các khu đất tiềm năng giúp giới đầu tư thu về lợi nhuận cao, dễ dàng kinh doanh hoặc chuyển nhượng khi cần. Bạn có thể cập nhật thêm tình hình đầu tư bất động sản Hà Tiên để có thêm nhiều thông tin hữu ích về khu bất động sản Miền Tây.

Trên đây là những thông tin New Star Group đã giúp cung cấp cho bạn về tình hình đất Phú Quốc hiện nay có tiềm năng như thế nào?.  Hy vọng với những thông tin hữu ích này bạn sẽ có cái nhìn đúng đắn hơn về việc đầu tư đất tại Phú Quốc.

Tin Tức Liên Quan