Categories: Tin Tức Dự Án

by marketing_nsg2

Share

Categories: Tin Tức Dự Án

Share

Bất động sản Rạch Giá đang nổi lên như là điểm đầu tư thông minh với tiềm năng phát triển đầy hứa hẹn. Với vị trí chiến lược và bản đồ thành phố Rạch Giá đầy đủ tiện ích, bất động sản Rạch Giá trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai muốn đầu tư vào thị trường bất động sản đầy triển vọng tại Kiên Giang. Khám phá ngay để đưa ra quyết định đầu tư thông minh và bền vững trong lĩnh vực bất động sản.

Dự Án Bất Động Sản Rạch Giá

Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang là trung tâm kinh tế, văn hóa, giáo dục của tỉnh. Trong những năm gần đây, thị trường bất động sản Rạch Giá có nhiều biến động tích cực, thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư.

Bất Động Sản Rạch Giá

Tiềm năng phát triển

Thị trường bất động sản Rạch Giá Kiên Giang có nhiều tiềm năng phát triển, do những yếu tố sau:

Vị trí thuận lợi: TP. Rạch Giá là trung tâm kinh tế, văn hóa, giáo dục của tỉnh Kiên Giang, nằm trên trục giao thông huyết mạch kết nối các tỉnh miền Tây Nam Bộ với TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Đông Nam Bộ.

Hệ thống hạ tầng phát triển: TP. Rạch Giá đang tập trung đầu tư phát triển hệ thống hạ tầng, tạo điều kiện thuận lợi cho phát triển kinh tế – xã hội.

Tiềm năng du lịch: TP. Rạch Giá có nhiều tiềm năng du lịch, thu hút ngày càng nhiều du khách trong và ngoài nước.

Dự báo trong thời gian tới, thị trường bất động sản Rạch Giá sẽ tiếp tục phát triển, thu hút nhiều nhà đầu tư. Các dự án bất động sản Rạch Giá Kiên Giang có tiềm năng tăng giá cao, mang lại lợi nhuận cho các nhà đầu tư. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm thông tin về bất động sản Kiên Giang do đơn vị phân phối bất động sản cao cấp New Star Group cung cấp.

Nhà ở xã hội Khu đô thị Tây Bắc tại Kiên Giang – Bất Động Sản Rạch Giá Kiên Giang

Nhà ở xã hội Khu đô thị Tây Bắc tại Kiên Giang là dự án nhà ở xã hội đầu tiên của tỉnh Kiên Giang, do Công ty Cổ phần Tập đoàn Tư vấn Đầu tư Xây dựng Kiên Giang (CIC Group) làm chủ đầu tư. Dự án có quy mô 70.466,09 m2, tổng số 1.011 căn nhà ở xã hội liền kề thấp tầng, diện tích sàn xây dựng từ 114,40 m2/căn đến 141,2 m2/căn.

bất động sản rạch giá kiên giang

Dự án tọa lạc tại Khu đô thị mới lấn biển Tây Bắc, phường Vĩnh Quang, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. Vị trí dự án nằm ngay trung tâm thành phố, kết nối thuận tiện với các tuyến đường chính như Đường 3/2, Lý Thường Kiệt, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Tú Xương, Trần Mai Ninh. Dự án được thiết kế hiện đại, với 7 mẫu nhà mang phong cách kiến trúc đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều hộ gia đình.

Khu đô thị Phú Cường Hoàng Gia Kiên Giang

Dự án được triển khai bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Phú Cường Kiên Giang, với tổng vốn đầu tư hơn 8.000 tỷ đồng. Dự án có quy mô dân số dự kiến khoảng 25.000 người.

bất động sản rạch giá kiên giang

Dự án được thiết kế theo mô hình đô thị sinh thái ven biển, với mật độ xây dựng chỉ chiếm 35% tổng diện tích dự án. Toàn bộ diện tích còn lại là không gian công viên, cây xanh, mặt nước, các công trình tiện ích dịch vụ. Bên cạnh đó bạn có thể tham khảo thêm các dự án Phú Quốc đang phát triển trong những năm gần đây.

Căn hộ Sophia Center – Khu đô thị Phú Cường Bất Động Sản Rạch Giá Kiên Giang

Căn hộ Sophia Center là một dự án căn hộ cao cấp nằm trong khu đô thị Phú Cường, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. Dự án được triển khai bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Phú Cường Kiên Giang, với tổng vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng.

Bất Động Sản Rạch Giá

Các căn hộ Sophia Center có diện tích từ 32 m2 đến 90 m2, được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối ưu hóa công năng sử dụng. Các căn hộ đều được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp, mang đến cho cư dân một không gian sống tiện nghi, sang trọng. Bên cạnh đó bất động sản Hà Tiên Kiên Giang có một dự án New Vegas khu đô thị thương mại đang được khởi hành phát triển trong năm 2024 bạn có thể tham khảo.

Khu đô thị mới Phú Cường Kiên Giang

Khu đô thị mới Phú Cường Kiên Giang là một khu đô thị phức hợp, lấn biển quy mô 166 ha, tại phường An Hòa, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. Dự án được triển khai bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Phú Cường Kiên Giang, với tổng vốn đầu tư hơn 10.000 tỷ đồng. 

bất động sản rạch giá kiên giang

>> Xem thêm: Quy Trình Tư Vấn Phát Triển Dự Án Bất Động Sản

Bản đồ Thành phố Rạch Giá, Kiên Giang

Theo bản đồ quy hoạch thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang đến năm 2030, thành phố được chia thành 10 phường và 6 xã. Các phường của thành phố gồm: An Hòa, An Bình, An Lạc, An Phú, Bình San, Vĩnh Thanh, Vĩnh Thanh Vân, Vĩnh Hiệp, Vĩnh Lạc. Các xã của thành phố gồm: Vĩnh Thái, Thạnh Lộc, Vĩnh Hòa Hiệp, Vĩnh An, Vĩnh Thuận Đông.

bất động sản rạch giá kiên giang

Thành phố Rạch Giá là trung tâm kinh tế của tỉnh Kiên Giang, với nhiều khu công nghiệp, khu chế xuất. Thành phố cũng là trung tâm văn hóa, giáo dục, y tế của tỉnh.

Khám phá ngay thế giới đầy tiềm năng của bất động sản Rạch Giá và đưa ra quyết định đầu tư thông minh cho tương lai từ những thông tin mà Công ty cổ phần New Star Group cung cấp. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn!

>> Xem thêm: Thủ Phủ Du Lịch Miền Tây – Khám Phá Hà Tiên Thập Cảnh Và Những Trải Nghiệm Độc Đáo

Tin Tức Liên Quan