Categories: Blog

by NSG marketing

Share

Categories: Blog

Share

Bạn đang tìm kiếm cơ hội đầu tư tại Phú Quốc, muốn biết liệu có nên mua đất Phú Quốc không và liệu mua đất ở New Vegas Phú Quốc có phải là quyết định đúng đắn? Trước khi quyết định đầu tư, hãy cân nhắc kỹ lưỡng và nắm vững những thông tin quan trọng sau đây.  

Tại Sao Đất Ở Phú Quốc Lại Thu Hút Đầu Tư?

Vị Trí Địa Lý Đắc Địa

Phú Quốc nằm trong vịnh Thái Lan thuộc huyện Phú quốc tỉnh Kiên Giang là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam nằm ở phía tây nam cũng là hòn đảo lớn nhất trong quần thể 22 đỏ nhỏ to khác nhau tại đây

Phú Quốc là thành phố biển sở hữu thiên nhiên tuyệt vời trong lành và thoáng đãng đặc biệt nơi đây có bước đường bờ biển dài 150km với nhiều bãi biển xanh cát trắng đẹp nổi tiếng như Bãi Dài, Bãi Trường, Bãi sao… Chính vì vậy các nhà đầu tư khá quan tâm đến vấn đề có nên mua đất Phú Quốc hay không 

Bên cạnh đó Phú Quốc còn có đại địa thể đa dạng với 63% diện tích là các rừng nguyên sinh chưa bị khai phá. Ngoài ra thành phố biển này cũng có nhiều hồ nước ngọt và mặn nước xong ngồi rộng lớn.

Căn hộ New Vegas Hà Tiên: sang trọng và tiện nghi, mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp tại trung tâm thành phố Hà Tiên.

Thời Điểm Đầu Tư Phù Hợp       

Diện tích Phú Quốc đã dặn là rừng nguyên sinh chỉ có 6 % diện tích đất được cấp sở hữu lâu dài do đó các nhà đầu tư thường tìm kiếm dự án bất động sản có giấy tờ hợp pháp. Trong nhiều năm điều này tạo ra sự khan hiếm đồng thời là đòn bẩy làm tăng giá trị bất động sản nhà ở tại khu vực này. Do đó, đây là thời điểm đầu tư các dự án ở phú quốc thích hợp để khách hàng mua với giá thấp và bán lại với giá cao hơn gấp nhiều lần.

Dự án New Vegas Hà Tiên là biểu tượng của sự sang trọng và tiện nghi, mang đến cho cư dân một không gian sống đẳng cấp với đầy đủ các tiện ích và dịch vụ cao cấp, hứa hẹn một cuộc sống lý tưởng giữa lòng thành phố sầm uất.

Những Tiềm Năng Của Phú Quốc    

Có nên mua đất Phú Quốc? Còn gì phân vân khi Phú Quốc là nơi có rất nhiều thắng cảnh thiên nhiên đẹp như Bãi Thơm, Bãi Khem, suối Đá Bàn, suối Tranh…Đặc biệt Bãi Dài đứng đầu danh sách các bãi biển tiềm ẩn được các hãng thông tấn cũng như du khách nước ngoài đánh giá và bình chọn bãi biển đứng đầu 5 bãi biển đẹp nhất thế giới.

Khám phá vị trí đắc địa và tiện ích hiện đại tại các dự án bất động sản của NewStarLand, nơi mà không gian sống trở thành biểu tượng của sự sang trọng và tiện nghi.

Hạ tầng được đầu tư với những thương hiệu 5 sao đặt chân lên đảo ngọc khiến Phú Quốc “thay da đổi thịt” trở thành điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu, nhiều dự án đô thị chất lượng đã được xây dựng để phục vụ cho nhu cầu sống ngày càng cao của cư dân Phú Quốc, điển hình như hệ sinh thái được Sun Group quy hoạch và đầu tư tại Nam Phú Quốc. Bên cạnh đó, Khu Đô Thị Thương Mại Hà Tiên cũng là một phần không thể thiếu, đem lại sự đa dạng và tiện ích cho cộng đồng dân cư và du khách tại đảo ngọc này.      

Tiềm Năng Phát Triển Kinh Tế Và Du Lịch   

Hiện nay, Phú Quốc Thu hút hàng 1 triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước ghé thăm mỗi năm. Không chỉ vậy nơi đây ngày càng có nhiều dự án bất động sản được xây dựng với sự rút vốn từ các tập đoàn lớn như Tân Á Đại Thành, Sun Group,..

Với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp Phú Quốc sử dụng nhiều khu du lịch sinh thái rộng lớn, khu vui chơi giải trí và mua sắm hiện đại bậc nhất. Bên cạnh đó đây cũng là thành phố đầu tiên tại Việt Nam có sòng bạc Casino cho phép người Việt vào chơi. Những ưu điểm này mang đến lợi thế phát triển du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cho thành phố đảo Phú Quốc. Đây là những điều giúp ích cho bạn trả lời trong câu hỏi Có nên mua đất Phú Quốc?

>> Xem thêm: đầu tư bất động sản phú quốc

Có Nên Mua Đất  Phú Quốc?

Phú Quốc được xem như là đảo ngọc của Việt Nam, đây là địa điểm du lịch thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Với tình hình phát triển du lịch thì hiện tại Phú Quốc sẽ phù hợp cho việc đầu tư xây dựng các resort, các khu nghỉ dưỡng.

Theo dự đoán của các chuyên gia, thì trong những năm tới việc mua đất Phú Quốc sử dụng kinh doanh sẽ hợp lý hơn. Còn nếu có nhu cầu để ở thì sẽ mất khoảng thời gian lâu hơn nhu cầu mua đất Phú Quốc để ở mới tăng cao.

Cơ sở hạ tầng ở Phú Quốc đang thay đổi rất nhanh, các tuyến đường cũ đã được mở rộng và các tuyến đường mới hiện đang dần hoàn thiện, sẽ được đưa vào hoạt động trong khoảng thời gian tới.

Những Lưu Ý Khi Mua Đất Phú Quốc

Nếu Đầu Tư Đất Giá Rẻ Cần Phải Được Đảm Bảo Pháp Lý Rõ Ràng

Yếu tố đầu tiên và luôn được quan tâm hàng đầu trong quá trình quyết định có nên mua đất ở Phú Quốc hay không, không chỉ là giá nhà đất Phú Quốc mà còn là tính pháp lý của các sản phẩm nhà đất. Nhà đầu tư khi mua một lô đất cần chú ý đến giấy tờ pháp lý sản phẩm, đảm bảo rằng đó là đất sổ đỏ chính chủ và không vướng phải tranh chấp gia đình.

Tính pháp lý chính là yếu tố quan trọng nhất để đảm bảo giá trị đất của bạn sau này, tương tự như việc mua bán, kinh doanh. Đồng thời, việc tư vấn phát triển dự án BĐS cũng đóng vai trò quan trọng trong quá trình đầu tư. Bằng cách cân nhắc trước khi mua một mảnh đất, nhà đầu tư có thể tránh được các tranh chấp tiềm ẩn và bảo vệ quyền lợi của mình ở hiện tại và trong tương lai.

Nếu mua đất nền ở Phú Quốc nên lựa chọn đất không vướng tới tranh chấp

Nhiều môi giới hoặc các đơn vị mua đất tại Phú Quốc có thể vì mục đích trục lợi cá nhân mà sẵn sàng rao bán ra thị trường những sản phẩm đang liên quan tới tranh chấp khó xử lý. Thông thường, những lô đất liên quan tới pháp lý hoặc quy hoạch sẽ có giá rẻ hơn so với mức giá chung trên thị trường.

Hoặc chủ sở hữu đất cũ đã gặp khó khăn trong việc xử lý các vướng mắc về vấn đề pháp lý nên cũng sẽ rao bán mảnh đất có giá rẻ hơn so với giá ở trên thị trường.

Đầu tư bất động sản tại Phú Quốc sẽ phải đối mặt với nhiều rủi ro về đặt cọc, tranh chấp quyền sở hữu,… Trong trường hợp bạn còn phân vân có nên mua đất Phú Quốc không và không. tự tìm đất để đầu tư thì các bạn nên lựa chọn các bên môi giới sẽ vừa an toàn và ít rủi ro hơn cho các nhà đầu tư.

Cơ Hội Đầu Tư Và Phát Triển

Khu đô thị mới Hà Tiên mang lại nhiều cơ hội đầu tư và phát triển:

Bất động sản

  • Cơ hội sở hữu nhà ở, căn hộ, biệt thự trong khu đô thị mới với giá cả hợp lý.
  • Tiềm năng tăng giá trị bất động sản trong tương lai.

Kinh doanh và dịch vụ

  • Khả năng mở cửa hàng, nhà hàng, dịch vụ trong khu đô thị mới, phục vụ cư dân và du khách.

Trên đây là những thông tin New Star Group đã giúp bạn giải quyết những thắc mắc có nên mua đất Phú Quốc hay không? Hy vọng với những thông tin hữu ích này bạn sẽ có cái nhìn đúng đắn hơn về việc đầu tư đất tại Phú Quốc

Tin Tức Liên Quan