Categories: Blog

by nsg_nhuy

Share

Categories: Blog

Share

Đảo Phú Quốc được các trang blog đánh giá cao “ là định nghĩa của thiên đường “ và ưu ái gọi với cái tên “ Đảo Ngọc “ hay “ Đảo Thiên Đường “. Bờ cát trắng, bãi biển xanh mát những gợn sóng nhỏ dập dìu trong bầu không khí trong lành cùng nhiều địa điểm vui chơi hấp dẫn, có thể nói Đảo Ngọc chính là sự giao thoa giữa dòng chảy thiên nhiên với âm hưởng nhộn nhịp nơi phố thị. Phú Quốc từ lâu đã nổi tiếng là địa điểm du lịch lý tưởng không chỉ bởi cảnh sắc thiên nhiên “ đẹp như mơ “ mà hòn đảo lớn nhất Việt Nam còn gây thương nhớ bởi hương vị ẩm thực vô cùng đậm đà. Một ngày trải nghiệm thú vị ở Phú Quốc chưa phải là kết thúc khi màn đêm buông xuống. Cùng Buổi Tối Ăn Gì Ở Phú Quốc khám phá nay thôi.

Gỏi Cá Trích

Một món ăn đặc sản nổi tiếng tại đảo ngọc, gỏi cá trích sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực khó quên, bởi hương vị thanh ngọt, lạ miệng từ sự kết hợp hài hòa giữa thịt cá sống trộn lẫn cùng các nguyên liệu dừa nạo, hành tây, ớt, hành tím thái mỏng gây vị bao béo mà không bị tanh. Một phần vì vùng biển này sản lượng cá trích rất nhiều, ngư dân có thể đánh bắt quanh năm. Như vậy, bạn vẫn có thể thưởng thức những đĩa gỏi cá tươi ngon mỗi ngày dù ở bất kỳ thời nào.

Gỏi Cá Trích

  • Địa chỉ: Nhà hàng Vườn Táo – 1 Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Thời gian hoạt động: 09:00 – 22:00

 Bánh Bò Thốt Nốt

Hương thơm béo ngậy ngao ngát từ những gian hàng nhỏ bán bánh bò thốt nốt đã thu hút du khách mỗi khi bước ngang qua, một món ăn vặt bình dân không thể bỏ qua ở chợ đêm Phú Quốc. Nguyên liệu chính là bột gạo, bột thốt nốt và nước cốt dừa đã tạo nên vị ngọt thơm béo hấp dẫn. Thật tuyệt vời khi thưởng thức món bánh nóng hổi trong không khí trời se se lạnh, đó chắn chắn sẽ là một trải nghiệm đáng mong chờ.

Căn hộ New Vegas Hà Tiên: sang trọng và tiện nghi, mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp tại trung tâm thành phố Hà Tiên.

 Bánh Bò Thốt Nốt

Còi Biên Mai Nướng Muối Ớt

Biên Mai là tên gọi của một loại sò biển hình tam giác, có kích thước to bằng mu bàn tay, nằm sâu dưới đáy biển. Tuy nhiên do phần thịt sò khá nhung nhãu, ăn không ngon nên người ta thường sẽ chỉ lấy phần còi của nó để chế biến món ăn. Khi ăn thì khá ngọt thịt , dai dai và được người dân trên đảo dùng để tạo nên hương vị riêng lôi cuốn “ đậm chất Đảo Ngọc “ qua món Còi biên mai nướng muối ớt.

Tham khảo Tư vấn phát triển dự án BĐS để cập nhật thông tin liên quan đến thị trường Bất động sản và tìm hiểu về rủi ro, cơ hội đầu tư.

  • Địa chỉ: Nhà hàng Sông Xanh – 217 đường 30 tháng 4, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Thời gian hoạt động: 09:00 – 22:00 

Quán Bò Tơ

Quán Bò Tơ Phú Quốc nổi tiếng với những món bò thơm ngon và hấp dẫn. Được chế biến với hương vị vừa miệng, đậm đà. Do đó, quán thu hút đông đảo thực khách địa phương cũng như du khách đến thưởng thức. Không chỉ giới hạn ở các món nướng và lẩu, quán còn cung cấp nhiều loại món khác nhau để bạn lựa chọn. Thịt bò tơ ở đây luôn tươi ngon, nước dùng trong lẩu được đầu bếp nêm nếm đậm đà. Đặc biệt được biến tấu sao cho đặc trưng hương vị ẩm thực của người dân địa phương. Tạo ra sự độc đáo so với các khu vực khác. Ngoài ra, các món như nướng, lẩu, hấp đều rất ngon, với mức giá vô cùng hợp lý.

Dự án New Vegas Hà Tiên là biểu tượng của sự sang trọng và tiện nghi, mang đến cho cư dân một không gian sống đẳng cấp với đầy đủ các tiện ích và dịch vụ cao cấp, hứa hẹn một cuộc sống lý tưởng giữa lòng thành phố sầm uất.

Quán Bò Tơ

  • Địa chỉ: số 54 Bạch Đằng, Dương Đông, Phú Quốc
  • Thời gian hoạt động: 8:00 – 23:00
  • Giá: 13.000  – 250.000 VNĐ

Quán Nhậu Tài Kí Cây Dương

Quán nhậu Tài Ký Cây Dương là một địa điểm ẩm thực phổ biến tại Phú Quốc. Đã thu hút sự chú ý với vị trí thuận lợi, dễ tìm, gần ngay chợ đêm. Với không gian vỉa hè mát mẻ, quán là lựa chọn lý tưởng cho những người muốn thưởng thức đồ ăn và ngắm cảnh phố xá. Thực đơn đa dạng với các món nướng, nổi bật là các món được chế biến từ thịt dê. Giá cả ở mức phải chăng và thức ăn được nêm nếm vừa miệng. Dù không gian quán có thể hơi chật vào buổi tối do số lượng khách đông. Nhưng nếu bạn đến Phú Quốc, không nên bỏ qua cơ hội thưởng thức ẩm thực tại quán nhậu Tài Ký Cây Dương

  • Địa chỉ: Nguyễn Đình Chiểu, Dương Đông, Phú Quốc
  • Thời gian hoạt động: 17:00 – 23:00 
  • Giá: 100.000 – 400.000 VNĐ
  • >>Xem thêm: Thành Phố Hà Tiên

Búp

Quán nhậu hải sản Búp được xem là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức hải sản tươi sống. Với vị trí gần vệ đường, quán dễ dàng được tìm thấy. Giá cả ở đây cũng khá hợp lý so với các quán ăn khác trong khu vực. Thực đơn đa dạng và phục vụ nhanh chóng, không làm khách hàng phải chờ đợi lâu. Ở đây, gỏi cá trích được đánh giá cao. Bởi nước chấm ngon và thơm, giúp cá không còn vị tanh. Tôm tít cháy tỏi là một món ăn khác mà bạn nên thử khi đến đây. Ngoài hải sản, quán còn nổi tiếng với món lẩu gà nấu ớt, với thịt gà. Đặc biệt được nuôi ở đảo ngọc giúp thịt dai ngon và thơm phức.

Ngoài ra, Khu Đô Thị Thương Mại Hà Tiên cũng là một địa điểm lý tưởng khi đặt chân đến du lịch ở vùng Tây Nam Bộ.

Khám phá vị trí đắc địa và tiện ích hiện đại tại các dự án bất động sản của NewStarLand, nơi mà không gian sống trở thành biểu tượng của sự sang trọng và tiện nghi.

  • Địa chỉ: 108 đường 30/4, Dương Đông, Phú Quốc
  • Thời gian hoạt động: 10:30 – 23:30
  • Giá: 30.000 – 200.000 VNĐ

Hãy bắt đầu hành trình ẩm thực độc đáo và vô số hương vị mà hòn đảo này mang đến. Đắm mình trong sự phong phú của ẩm thực Việt Nam. Tạo nên những kỷ niệm tuyệt với ‘Buổi Tối Ăn Gì Ở Phú Quốc’, New Star Group

Tin Tức Liên Quan