Categories: Blog

by NSG marketing

Share

Categories: Blog

Share

Khám phá hương vị độc đáo của Phú Quốc thông qua “Top 12 Địa Điểm Ẩm Thực Tuyệt Vời” với bản đồ ẩm thực độc đáo của đảo ngọc. Tận hưởng bữa tối trọn vẹn với những món ngon đặc trưng, từ hải sản tươi ngon tới các món ăn địa phương độc đáo. Hãy cùng chúng tôi khám phá không gian ẩm thực đặc sắc và đa dạng, từ những quán nhỏ ven biển đến những nhà hàng sang trọng. Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi tối ăn gì ở Phú Quốc và giúp lựa chọn địa điểm lý tưởng để thưởng thức bữa tối ngon lành khi đêm buông xuống tại đảo ngọc Phú Quốc.

Ăn Hải Sản Ở Chợ Đêm Phú Quốc

Tối ăn gì ở Phú Quốc? Chợ đêm đây là một lựa chọn tối ưu hơn cả được đa số mọi người lựa chọn khi đi du lịch Phú Quốc hay  du lịch Hà Tiên. Bởi dù sao chợ đêm nằm ngay trong trung tâm thành phố, lại là nơi tập trung nhiều hàng quán, đủ các loại đồ ăn chứ không chỉ mỗi hải sản. Giá hải sản ở chợ đêm cũng rẻ so với đa số các quán hải sản khác, mà đồ cũng toàn đồ tươi sống đó.

Quán Nhậu Tài Kí Cây Dương

Quán nhậu Tài Ký Cây Dương là quán ăn khá nổi tiếng ở Phú Quốc. Vị trí dễ tìm ngay chợ đêm gần quán cafe Vô Thường. Quán vỉa hè thích hợp cho các bạn thích cảm giác vừa thưởng thức vừa ngắm phố xá. Thực đơn phong phú, đa dạng, nổi bật là các món nướng. Đồ ăn chuyên về thịt dê. Giá cả phù hợp. Thức ăn được nêm rất vừa miệng. Quán rất đông khách đặc biệt buổi tối nên không gian hơi chật. Nhưng nếu bạn đến Phú Quốc nhất định phải ghé quán nhậu Tài Ký Cây Dương đó nhé!

Địa chỉ: Nguyễn Đình Chiểu, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc

>> Xem thêm: Dự Án New Alys – Dự Án Khu Nghỉ Dưỡng Cao Cấp Tại Hà Tiên

Quán Ốc Ớt Ngọt – Quán Ăn Tối Ngon Ở Phú Quốc Đa Dạng Món Ốc

Quán ốc Ớt Ngọt không chỉ là địa điểm ẩm thực bình dân mà còn là điểm đến lý tưởng cho các buổi tư vấn phát triển dự án bất động sản, với vị trí thuận lợi tại đường Trần Hưng Đạo. Đặc sản nổi tiếng của quán là ốc, nhưng cùng với đó là sự đa dạng của các món hải sản khác, luôn thu hút sự quan tâm của khách hàng với thực đơn đa dạng, phong phú, và giá cả hợp lý

Địa chỉ: 129 Trần Hưng Đạo, TT Dương Đông, Phú Quộc

Bún Kèn Út Lượm – Quán Ăn Tối Ngon Ở Phú Quốc 

Đến với quán bún kèn Út Lượm, bạn sẽ được thưởng thức một đặc sản khác chỉ có ở Phú Quốc. Quán bún với cách chế biến hơi lạ đối với nhiều người. Bún với nước sốt bùi bùi, béo ngậy cùng với sự giòn giòn của đu đủ mang đến hương vị khác lạ, khó quên. Không gian tuy nhỏ, chỉ vài bộ bàn ghế nhưng quán thu hút được rất nhiều khách đến đây ăn mỗi ngày.

Địa chỉ: 87 đường 30/4, Phú Quốc

Quán Ốc 30k – Quán Ăn Tối Ngon Ở Phú Quốc Đồng Giá 30k/Món

Dù chỉ từ tên gọi, chúng ta cũng dễ dàng đoán được Quán ốc 30k đồng giá, đúng không? Nghe có vẻ 30k thôi nhưng mỗi dĩa đều đầy đặn và chất lượng tuyệt vời. Với giá cả vừa phải và chất lượng không hề thua kém, Quán ốc 30k trở thành điểm đến lý tưởng với lượng khách đông đảo. Đặc biệt, nằm tại Khu Đô Thị Thương Mại Hà Tiên, địa điểm này càng trở nên hấp dẫn hơn với không gian thoáng đãng và thuận tiện. Vì vậy, hãy tranh thủ đến sớm để có cơ hội lựa chọn cho mình chỗ ngồi hợp lý nhất nhé.

Địa chỉ: 123 Trần Hưng Đạo

Quán Ốc Hoàng Kim – Quán Ăn Tối Ngon Ở Phú Quốc Luôn Đông Khách

Tối ăn gì ở Phú Quốc thì không thể kể thiếu Quán Ốc Hoàng Kim, quán có một khung cảnh đích thực, không gian rộng rãi ,thoáng mát. Nguyên liệu hải sản tươi tuyệt vời ,giá vừa rẻ lại không kém phần chất lượng nhé. Thực đơn đa dạng :Tôm ngon trong sốt me ,chả giò , ngao , nướng cá bọc với bánh tráng và rau, mì xào hải sản và nhím biển.

Nhà Hàng Hải Sản Phượng Hoàng

Nhà hàng hải sản Phượng Hoàng – quán nhậu hải sản tươi sống bình dân ở Phú Quốc. Quán phục vụ chủ yếu vào buổi tối. Không gian rộng rãi, sạch sẻ. Giá cả phải chăng, phù hợp túi tiền. Thực đơn đa dạng phong phú. Nó còn là quán ăn được người dân nơi đây và khách du lịch yêu thích bởi giá hạt dẻ nhưng chất lượng. Nhân viên phục vụ nhiệt tình. Đồ ăn luôn đảm bảo tươi, ngon.

Địa chỉ: 127G đường Trần Hưng Đạo, Khu phố 7, Phú Quốc, Kiên Giang

Nhà Hàng Ra Khơi – Quán Ăn Tối Hải Sản Ở Phú Quốc

Cái tên Ra Khơi đã trở nên rất quen thuộc với những du khách đến với đảo Phú Quốc. Khởi đầu chỉ từ một quán ăn bình dân. Ra Khơi giờ đac trở thành một trong những “ông lớn” của những nhà hàng ăn tối ngon Phú Quốc. Quán nổi tiếng nhờ hải sản tươi ngon với nhiều sự lựa chọn cho thực khác và giá cả được niêm yết rõ ràng. Nếu bạn còn lăng tăng tìm chỗ và suy nghĩ tối ăn gì ở Phú Quốc thì hãy ghé thử đến Ra Khơi nhé. 

Địa chỉ: 131 Đ.30 Tháng 4, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

Nhà Hàng Búp – Quán Ăn Tối Ngon Đa Dạng Ở Phú Quốc

Để trả lời tối ăn gì ở Phú Quốc thì bạn không thể bỏ qua Búp một trong những quán ăn chuyên hải sản được đánh giá rất cao tại Phú Quốc. Đồ ăn tươi ngon, được nêm nếm đậm đà chuẩn vị. Nhân viên nhanh nhẹn vui vẻ phục vụ tận tình. Đó là những đánh giá phần lớn từ các thực khách đã dùng bữa tại Búp nói về quán, Ngoài những điều đó ra thì giá cả của quán cũng rất phải chăng. Nếu có dịp thì bạn đừng quên ghé Búp để thưởng thức hải sản chuẩn vị Phú Quốc.

Địa chỉ: 108 Đ. 30 Tháng 4, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

Nhà Hàng Hạnh Nhung – Quán Ăn Tối Ngon Hấp Dẫn Ở Phú Quốc

Quán Hạnh Nhung là địa điểm quen thuộc đối với thực khách du lịch khi đặt câu hỏi tối ăn gì ở Phú Quốc. Đây là nơi thu hút nhiều thực khách với những món ăn ngon, hấp dẫn. Với thương hiệu riêng của mình, nhà hàng luôn đổi với các món ăn và phong cách phục vụ. Không gian tao nhã, sang trọng mang đậm phong cách Nhật Bản. Món ăn đa dạng, phong phú gồm lẩu nướng,… đa dạng sự lựa chọn cho thực khách. Hạnh Nhung là nhà hàng ngon ở Phú Quốc được nhiều thực khách lựa chọn.

Khám phá vị trí đắc địa và tiện ích hiện đại tại các dự án bất động sản của NewStarLand, nơi mà không gian sống trở thành biểu tượng của sự sang trọng và tiện nghi.

Dự án New Vegas Hà Tiên là biểu tượng của sự sang trọng và tiện nghi, mang đến cho cư dân một không gian sống đẳng cấp với đầy đủ các tiện ích và dịch vụ cao cấp, hứa hẹn một cuộc sống lý tưởng giữa lòng thành phố sầm uất.

Địa chỉ: Rạch hàm, Tp. Phú Quốc, Kiên Giang

Trên đây là danh sách Top 10 quán ăn tối siêu ngon ở Phú Quốc mà khi du lịch Phú Quốc bạn không thể bỏ lỡ. Hy vọng bài viết tối ăn gì ở Phú Quốc của New Star Group sẽ giúp cho du khách tìm được địa điểm ẩm thực ưng ý. Bên cạnh đó bạn tìm kiếm nơi để dừng chân có thể tham khảo căn hộ New Vegas Hà Tiên một khu căn hộ cao cấp view biển

Tin Tức Liên Quan