by cross_admin

Share

Share

Hà Tiên là một thành phố non trẻ, do đó các hoạt động phong trào quần chúng cần được đầu tư đặc biệt để có thể phát triển thành một nơi sinh động. Thể thao và văn nghệ là những hạng mục không thể thiếu trong đời sống tinh thần của người dân. Mới đây, NewstarGroup cam kết đồng hành cùng TP.Hà Tiên trong các hoạt động văn nghệ, thể thao, góp phần mang đến nhiều màu sắc đến dân cư thành phố Hà Tiên

Bừng cháy khí thế thể thao nâng cao thể chất, tinh thần

Sáng ngày 1-4-2023, tại bến xe phường Bình San, TP.Hà Tiên đã diễn ra Lễ phát động: “Hưởng ứng ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2023”. Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân TP. Hà Tiên năm 2023 nằm trong kế hoạch tổ chức giải chạy truyền thống hằng năm của thành phố, nhằm hình thành thói quen tập luyện thể dục, thể thao trong các tầng lớp Nhân dân; nâng cao sức khoẻ để phục vụ học tập, lao động, sản xuất, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

NewstarGroup đồng hành cùng TP.Hà Tiên trong các hoạt động văn nghệ, thể thao

Đại diện NewstarGroup nhận hoa và lời cảm ơn từ ban lãnh đạo Tp. Hà Tiên (ảnh NewstarGroup)

Ngoài ra, hoạt động còn tuyên truyền nâng cao nhận thức trong các cấp, các ngành, từ Thành phố đến cơ sở về vai trò, ý nghĩa, tác dụng của luyện tập thể dục, thể thao trong việc nâng cao cuộc sống của Nhân dân, chất lượng nguồn nhân lực; xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh.

Nhằm đồng hành cùng TP. Hà Tiên trong tổ chức ngày chạy Olympic, New star Group là nhà tài trợ chính cho sự kiện. Bên cạnh đó, cán bộ, nhân viên NewstarGroup cũng tích cực tham gia chạy để nâng cao sức khỏe bản thân, hưởng ứng phong trào thể dục thể thao quần chúng.

NewstarGroup đồng hành cùng TP.Hà Tiên trong các hoạt động văn nghệ, thể thao

Tuyến đường chạy năm 2023 xuất phát từ Ngân hàng Kiên Long – đường Mạc Thiên Tích – vòng xoay chợ – đường Trần Hầu – điểm đích là Bến đò Cừ Đứt (ảnh NewstarGroup)

Sự kiện ngày chạy Olympic đã thu hút hơn 1.200 người hào hứng tham gia đến từ các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang, ngành dọc đóng trên địa bàn và UBND các xã, phường đã tạo ra không khí vui tươi, sôi nổi, thiết thực, có ý nghĩa như ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc.

NEWSTARGROUP VÀ TRIẾT LÝ ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐỊA PHƯƠNG

Trong những năm qua, UBND TP. Hà Tiên đã ban hành kế hoạch phát triển văn hóa, thể thao nhằm đưa sự nghiệp văn hóa, thể thao thành phố phát triển mạnh mẽ, tạo nền tảng vững chắc để phát triển nhanh, bền vững. Trong đó, trọng tâm là bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa, lịch sử và truyền thống tốt đẹp của con người, vùng đất Hà Tiên.

Khi lựa chọn TP. Hà Tiên là “miền đất hứa” để phát triển dự án tâm huyết New Vegas, NewstarGroup thấu hiểu phong cảnh, truyền thống văn hóa cùng nền ẩm thực đã tạo nên những giá trị độc bản cho thành phố miền biên viễn này.

Cam kết đồng hành cùng địa phương

Với triết lý đồng hành, NewstarGroup đã sát cánh cùng TP. Hà Tiên chỉnh trang diện mạo đô thị ngày càng đổi mới, hiện đại. Bằng uy tín và cam kết mang tới sản phẩm chất lượng, không ngừng kiến tạo phong cách sống mới (không gian mở, gần gũi với thiên nhiên, tiện ích đầy đủ…) cho người dân. Công trình của NewstarGroup hướng đến mục tiêu phát triển bền vững: ưu tiên sử dụng vật liệu tự nhiên và nguyên vật liệu sạch, thân thiện với môi trường, tốt cho sức khỏe con người; chú trọng các biện pháp xử lý các vấn đề về môi trường; tối ưu diện tích khoảng xanh.

Phát triển khu đô thị New Vegas tại trung tâm TP. Hà Tiên, NewstarGroup sẵn sàng “chơi lớn” bằng việc đầu tư về thiết kế concept dự án và sản phẩm, giúp thành phố có nét tươi mới, thu hút hơn, với mục tiêu là điểm đến không thể bỏ qua của du khách.

Sân khấu và màn bắn pháo hoa tại một đêm nhạc tại New Vegas (ảnh NewstarGroup)

Cập nhật tiến độ dự án đầu tháng Tư này, công trường New Vegas đang được đẩy nhanh tiến độ thi công, ưu tiên hoàn thiện tiện ích cảnh quan cây xanh như thi công trồng cọ Mỹ phong cách nghỉ dưỡng cao cấp, kèn hồng lãng mạn; tiếp theo sẽ là bàng đài loan, chuông vàng, xoài,… Trong tương lai không xa, New Vegas sẽ là tâm điểm trình diễn 12 mùa hoa nở, bức tranh thiên nhiên bốn mùa với các sắc màu đặc trưng. Đặc biệt, du khách sẽ không thể bỏ lỡ trải nghiệm các đêm diễn tại Đại lộ New Vegas – tâm điểm trình diễn ánh sáng và âm nhạc đầu tiên tại TP. Hà Tiên (Kiên Giang). Hiện nay, khi du lịch Hà Tiên và ghé thăm New Vegas, cư dân và du khách sẽ được trải nghiệm chuỗi đêm nhạc New Vegas By Night tối thứ 7 hằng tuần với sự góp mặt của các giọng ca, band nhạc chuyên nghiệp và khép lại là màn bắn pháo hoa rực rỡ. Đặc biệt đêm nhạc mở cửa tự do nồng nhiệt chào đón khán giả đến thưởng thức.

Về Dự Án New Vegas tại thành phố du lịch Hà Tiên

New Vegas được định vị là “Khu đô thị thương mại bên biển Hà Tiên”, ở New Vegas sẽ bắt gặp cả yếu tố đô thị để ở và thương mại để kinh doanh. Do đó, concept dự án được tập trung vào việc đầu tư các tiện ích thu hút, các điểm nhấn độc đáo để hấp dẫn cư dân và du khách. Bên cạnh đó, NewstarGroup cũng luôn cập nhật những xu hướng đô thị mới để phát triển dự án hợp thời, hợp thị hiếu.

Tại TP. Hà Tiên, New Vegas được xem là “một làn gió mới” mở đầu cho phong cách, lối sống tại một khu đô thị thương mại mở. Chăm chút đời sống vật chất và tinh thần cho khách hàng. Để yếu tố “vì con người” hiện hữu trong dự án, thông qua kiến trúc, thiết kế, tiện ích, quy hoạch,… để nâng cao trải nghiệm sống cho cư dân, về cả vật chất lẫn tinh thần.

Tin Tức Liên Quan