Với chủ đề “Thắp lửa quang vinh – Chiến binh hội tụ”, chuỗi sự kiện kick-off dự án New Vegas đã thành công khuấy động bầu không khí hứng khởi cho thị trường bất động sản đầu năm 2023.

Khuấy động khí thế chiến binh bất động sản New star Group đầu năm 2023

Lễ kick-off dự án New Vegas mới đây đã được tổ chức thành công tại 2 địa điểm Hà Nội và Hà Tiên với sự góp mặt của hơn 400 chiến binh tinh nhuệ cũng như khách mời và đại diện các đơn vị bất động sản uy tín Fourhome, Hồng Đức Premium, An Phú Hải, QTC chi nhánh Sài Gòn, SC Holding, Ngọc Phương Đông. Tất cả đã cùng nhau “đốt cháy” sự kiện bằng tinh thần và khí thế quyết tâm “quét sạch bảng hàng” dự án New Vegas trong thời gian ngắn nhất.

Tinh thần sẵn sàng ra quân của các chiến binh New Vegas tại Hà Nội

Chia sẻ của đại diện NewstarGroup

Tại sự kiện, bà Nguyễn Thị Thu Huyền – đại diện New star Group cho biết: “New Vegas là một trong những dự án trọng điểm của NewstarGroup trong năm 2023. Dự án được kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm của thị trường phía Tây Nam Bộ, đặc biệt khi đây là số ít dự án hiếm hoi được ra mắt tại thời điểm này”.

Đại diện NewstarGroup cũng nhấn mạnh điểm nổi bật của New Vegas đó là khu đô thị thương mại bên biển tại thành phố cửa khẩu Hà Tiên. Dự án sở hữu vị trí mặt biển – tâm phố, kết hợp những công trình điểm nhấn như công viên nghệ thuật San Hô, quảng trường Cá Heo, công viên ven biển và đặc biệt là khu phố với bảng đèn neon, quả cầu ánh sáng đặc trưng của Las Vegas,… Các công trình vừa tạo điểm nhấn, vừa tạo nét đặc trưng cho dự án theo cảm hứng của thành phố giải trí hàng đầu thế giới Las Vegas ngay giữa trung tâm thành phố Hà Tiên.

Điểm nhấn của chuỗi kick-off dự án New Vegas

Sự xuất hiện của New Vegas được kỳ vọng sẽ khai mở một phong cách sống mới thời thượng, phóng khoáng, hứa hẹn thay đổi mạnh mẽ diện mạo của thành phố từ trước tới nay. Ở đó, khách hàng sẽ cảm nhận thấy sự hòa hợp của hơi thở hiện đại cùng với nét mềm mại dung dị của vùng đất Hà Tiên, chấm phá thêm nét sôi động đầy chất Mỹ.

Song song đó, hàng loạt những thông tin về thị trường Kinh Doanh Bất Động Sản Hà Tiên và thông tin chi tiết về dự án cũng được đơn vị phát triển dự án New Vegas giới thiệu đến đại lý phân phối và chuyên viên tư vấn dự án, thổi bùng tinh thần của các chiến binh khi tham gia bán hàng.

Chính Sách Bán Hàng cùng thông tin quan trọng của dự án New Vegas Hà Tiên

Cũng trong khuôn khổ sự kiện kick-off, để “kích cầu” sức hút của dự án, đồng thời tạo động lực cho các đơn vị phối sản phẩm, New Vegas Hà Tiên NewstarGroup đã đưa ra chính sách bán hàng hấp dẫn mang tính chất “bùng nổ”. Khách hàng khi lựa chọn sở hữu New Vegas trong thời điểm quý I/2023 sẽ có cơ hội nhận chính sách bán hàng độc quyền giá trị.

Các thông tin quan trọng của dự án New Vegas

Đặc biệt, sức nóng của chương trình còn được tăng nhiệt với phần hỏi đáp thông tin dự án hứng khởi, cùng với đó là nhiều phần quà giá trị dành cho những chuyên viên nắm bắt thông tin nhanh nhạy nhất. Sự nhiệt huyết của đội ngũ chiến binh góp phần mang đến sự lan tỏa mạnh mẽ cho dự án New Vegas, đồng thời mở ra một chương mới của sự hợp tác lâu dài, hiệu quả cho các đơn vị kinh doanh bất động sản.

“Chúng tôi kỳ vọng dự án này sẽ trở thành sản phẩm bán chạy nhất trong thời gian tới, đồng thời là một khởi đầu tốt đẹp, hứa hẹn mang về những thành công vang dội trong tương lai cho NewstarGroup và cho cả các đại lý như chúng tôi” – đại diện đơn vị phân phối tham dự sự kiện chia sẻ.

NewstarGroup kích hoạt thị trường đầu năm với chuỗi kick-off dự án New Vegas

Ảnh cập nhật sự kiện kick-off tại Hà Tiên (Kiên Giang)

Tiên phong kiến tạo chuẩn sống mới cho Bất động sản Kiên Giang tại Hà Tiên

Nhằm tiếp thêm năng lượng cho những chiến binh tham gia dự án, đại diện NewstarGroup – đơn vị phát triển dự án New Vegas, bà Thu Huyền cũng chia sẻ hàng loạt thông tin quan trọng liên quan đến thị trường bất động sản Kiên Giang nói chung, đặc biệt là Hà Tiên – thành phố di sản của Đồng bằng sông Cửu Long nói riêng.

Những con số biết nói tại Bất Động Sản Kiên Giang 

Tổng kết năm 2022, kim ngạch xuất khẩu của Kiên Giang ước đạt 802 triệu USD tăng 9,71% so với năm 2021, tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) đạt 68,436 tỷ đồng tăng 7,7%. Kinh tế phục hồi tốt, trong đó cao nhất là du lịch – dịch vụ tăng 16,63% so với cùng kỳ, khách du lịch tăng 162,9%.

Mục tiêu đến năm 2030, Kiên Giang tập trung xây dựng 3 vùng động lực phát triển gồm: Xây dựng Rạch Giá trở thành thành phố thương mại dịch vụ xanh, Hà Tiên là thành phố di sản và Phú Quốc là một trong những trung tâm du lịch sinh thái thương mại ở biển Đông Nam Á.

Để trở thành thành phố di sản, tuy sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh nổi bật nhưng để giữ chân khách du lịch, Hà Tiên cần phát triển những điểm đến check-in mang tính biểu tượng, chuỗi tiện ích giải trí đẳng cấp và các khu mua sắm/ thương mại quy mô lớn để khai thác hết tiềm năng vốn có của địa phương.

Sự Tham gia mới nhất của NewstarGroup vào Bất Động Sản Hà Tiên

Là một tập đoàn bất động sản lâu năm, nhanh nhạy trong việc nắm bắt thị trường, NewstarGroup nhận thấy rằng thời điểm hiện tại là cơ hội cho những sản phẩm tốt, giàu tiềm năng, pháp lý hoàn chỉnh tại những thị trường mới như Hà Tiên. Bởi theo khảo sát của nhiều tổ chức nghiên cứu thị trường, tâm lý người tiêu dùng khi chọn mua bất động sản trong năm 2023 đó là quan tâm đến hai yếu tố giá và vị trí, sau đó đến diện tích, loại hình bất động sản, an ninh, mức độ phát triển và quy hoạch tương lai của khu vực. Chính vì thế, đây chính là thời điểm chín muồi để NewstarGroup giới thiệu ra thị trường một khu đô thị thương mại bên biển đắt giá, với số lượng hữu hạn, có ban quản lý và vận hành đầu tiên tại Hà Tiên.

NewstarGroup kích hoạt thị trường đầu năm với chuỗi kick-off dự án New Vegas

Phối cảnh tổng thể dự án New Vegas

Điểm nhấn tại các thị trường bất động sản trong khu vực

Trong bối cảnh nguồn cung bất động sản Kiên Giang, Bất động sản Phú Quốc, BĐS Rạch Giá khan hiếm, những dự án “chào sân” thời điểm này sẽ tạo ra sức hút lớn trên thị trường cùng tiềm năng tăng giá vượt trội. Thời điểm Dự Án New Vegas kick-off như một cú huých giải cơn khát đầu tư tìm kiếm những sản phẩm chất lượng, đẳng cấp, có khả năng sinh lời bền vững.

Tin Tức Liên Quan